Chính sách bảo hành, đổi trả
Đăng ngày 25-09-2019Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty cổ phần XNK FOVINA HÀ NỘI sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
1: Phạm vi áp dụng
Điều kiện đổi hàng |
Chi phí |
Sản phẩm đổi phải còn nguyên tem, nhãn mác, chưa qua sử dụng, không có mùi hóa chất, mùi cơ thể kèm hóa đơn mua hàng & quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm (nếu có) |
Đổi miễn phí
|
Sản phẩm được xác định bởi lỗi kỹ thuật bởi phòng kỹ thuật của Claymore, không do tác động bên ngoài. |
|
Sản phẩm là hàng nguyên giá hoặc sản phẩm có mức giảm giá không quá 30% đối với CTKM khai trương/liên kết thẻ ngân hàng; không phải hàng tặng/ hàng áp dụng voucher theo các chương trình khuyến mại. |
|
Sản phẩm đổi phải bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm tại thời điểm thanh toán trước đó (Khách hàng thanh toán giá trị chênh lệch còn lại). Trong trường hợp Khách hàng chọn sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn - số tiền còn lại sẽ không được hoàn trả. |
|
Cửa hàng không nhận trả hàng và hoàn tiền thừa trong mọi trường hợp. Sản phẩm mới đổi sẽ ngang giá hoặc hơn sản phẩm cần đổi. |
|
Trường hợp sản phẩm đã được Claymore viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn đổi hàng viết lại hoá đơn tài chính phù hợp với mặt hàng hoặc phải làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật. |
Lưu ý:
- Đối với kênh Online: thời gian đổi hàng trong vòng 15 ngày đầu tiên (Tính từ ngày mua hàng)
- Đối với kênh Offline (mua tại Showroom Thời trang Claymore): thời gian đổi hàng là 03 ngày đầu tiên (Tính từ ngày mua hàng)
2. Các trường hợp từ chối đổi hàng:
- Sản phẩm mua quá thời hạn đổi hàng nêu trên
- Sản phẩm không còn nguyên tem, nhãn mác, mã vạch, bao bì, hộp đựng, sản phẩm không còn nguyên trạng, đã qua sử dụng.
- Sản phẩm đã bị thay đổi thiết kế so với thiết kế ban đầu (Sản phẩm đã yêu cầu sửa khi mua mới không được đổi, trả)
- Sản phẩm chỉ được đổi 1 lần duy nhất.
3. Hàng trả lại
- Sản phẩm đã mua không được hoàn trả lại dưới mọi hình thức.
4. Quy định về phí vận chuyển đổi hàng
- Đổi hàng do sản phẩm lỗi kĩ thuật/ lỗi chủ quan dịch vụ của Claymore: Claymore chịu chi phí vận chuyển 2 chiều .
- Đổi hàng từ nhu cầu của khách hàng: Khách hàng chịu chi phí vận chuyển 2 chiều (nếu có)
MỌI Ý KIẾN ĐÓNG GÓP HOẶC CẦN HỖ TRỢ KHIẾU NẠI, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE: 09193356 59