Đi biển mặc gì? Gợi ý 6 mẫu váy Maxi đi biển ‘’Chuẩn bài’’ nhất

Đi biển mặc gì? Gợi ý 6 mẫu váy Maxi đi biển ‘’Chuẩn bài’’ nhất Đăng ngày 14-07-2020

 

 

1.Maxi dây chéo vai trễ.

Một chiếc Maxi với thiết kế dây chéo qua cổ hở vai sẽ làm tôn lên bờ vai tuyệt đẹp, những nàng nào dáng người hơi đầy đặn sợ lộ bắp tay to thì không phải lo lắng vì thiết kế này sẽ chỉ giúp tập trung vào phần cổ và và ngực trước, che đi 2 bên bắp tay không được thon gọn.

2. Váy Maxi voan ngắn cổ tim.

Hoa văn nhỏ và màu pastel sẽ tạo vẻ nữ tính nền nã và khiêm nhường. Mẫu váy dưới đây sẽ làm bạn trở nên nữ tính và điệu đà hơn. Đầm cổ tim tay bèo hoặc phồng ngắn là điểm nhấn của chiếc váy, không cần quá cầu kì mà vẫn rất dẽ mix cùng những phụ kiện đi cùng.

3. Váy Maxi cổ yếm

Những mẫu đầm maxi đi biển cổ yếm rất phù hợp dành cho những nàng có phần vai mảnh mai và nhỏ nhắn. Việc kết hợp đầm maxi cổ yếm với nhiều món phụ kiện nhỏ xinh đi biển khác nhau cũng tương đối phù hợp. Chất voan mỏng nhẹ cũng sẽ càng tăng vẻ thướt tha điệu đà hơn khi diện chiếc váy.

4. Váy Maxi  họa tiết thổ cẩm

Váy hoa văn thổ cẩm chính là 1 Item khi đi biển bất cứ cô gái nào sẽ đều nghĩ tới để sắm cho mình. Chiếc  maxi 2 dây đơn giản với phần may nhún ở chân váy là 1 gợi ý nhỏ cho những nàng không thích quá rườm rà, tuy đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn trên chiếc váy.

5.Váy Maxi 2 dây

Maxi 2 dây thiết kế đơn giản cũng là 1 trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Tuy nghe tên khá đơn điệu nhưng dáng váy này vẫn có sức hút riêng như thêm đường xẻ ở phía trước chân váy hay phần vai trên có thêm chi tiết dây buộc nơ ở cánh tay sẽ làm tăng nét trẻ trung đáng yêu.

6. Váy Maxi hở lưng

Thật quá thiếu sót khi bỏ qua những em váy Maxi hở lưng đầy quyến rũ cho chuyến đi biển lần này. Những nàng có thân hình mảnh mai sẽ càng làm tôn lên được ưu điểm trên cơ thể của mình hơn.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0919 335 659 Tất cả các ngày trong tuần

CSKH (8:30-20:30)

097 553 0839 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading