Mặc gì đi chơi Noel năm nay

Mặc gì đi chơi Noel năm nay Đăng ngày 24-12-2020

Một số lưu ý trong cách chọn tone màu đi chơi Noel

Tone màu ấm

Những bộ  với tone màu trầm ấm rất phù hợp cho tiết trời se lạnh đêm Giáng sinh. Tone màu trầm không hẳn lúc nào cũng lỗi thời, trái lại còn rất trendy nữa đấy nhé. Bạn có thể mặc một chiếc áo len màu trầm nâu đất sơ vin với một chiếc chân váy, đội một chiếc mũ gaucho đen. Nghe qua thì có vẻ lỗi mốt nhưng lại rất hot.

Những bộ trang phục tone màu trầm ấm rất phù hợp cho ngày Noel lạnh.

Tone màu đen trắng đơn giản mà đẹp

Một chút ngọt ngào pha thêm vẻ dịu dàng, nữ tính sẽ được toát lên với bộ trang phục váy yếm đen kết hợp cùng áo sơ mi cổ hoa cách điệu. Vẻ ngoài của bạn chắc chắn sẽ vô cùng lôi cuốn. Bên cạnh đó, mẫu áo sơ mi cách điệu với phần tay cổ loe cũng là xu hướng thời trang cực hot cho mùa đông năm nay.

Tone màu đỏ đẹp rực rỡ

Các nàng thường rất yêu thích các mẫu váy thiết kế, thế nên khó có thể bỏ qua những chiếc váy nhung đỏ cho mùa Giáng sinh này. Nếu bạn vẫn chưa biết mặc gì để đi chơi Noel thì hãy cân nhắc một em váy nhung đỏ ấm áp, quyến rũ nhé. 

Kiểu dáng ôm sát người xếp ly sẽ cực kỳ phù hợp với những cô nàng có phong cách trưởng thành, thậm chí diện vào các buổi tiệc cuối năm của công ty cũng rất nổi bật bởi nét sang trọng, quý phái. Sắc đỏ ấm áp kết hợp với chất nhung mềm mại cũng là lựa chọn cực kỳ tôn da cho các nàng.

Lại một mùa Giáng sinh nữa sắp tới, mong rằng những gợi ý về những set đồ đi chơi trong bài viết trên của chúng tôi sẽ giúp các bạn tự tin xúng xính xuống phố một cách xinh đẹp nhất. Giáng sinh vui vẻ!

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0919 335 659 Tất cả các ngày trong tuần

CSKH (8:30-20:30)

097 553 0839 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading