Lên đồ công sở đẹp ngất ngây trong 1 nốt nhạc, chị em chọn váy này nhé

Lên đồ công sở đẹp ngất ngây trong 1 nốt nhạc, chị em chọn váy này nhé Đăng ngày 28-12-2020

1. Váy sơ mi

Sẽ là một thiếu sót khi tủ đồ của các nàng văn phòng mà không có những chiếc váy sơ mi thanh lịch, chỉn chu. Chúng đích thực là "bảo bối" giúp chị em mặc đẹp khi tới công sở vào những ngày bận rộn. Được cách điệu từ kiểu áo sơ mi cơ bản nên loại váy này vừa lịch sự lại mềm mại và nữ tính.

Vì giờ thời tiết đã hơi se lạnh nên các quý cô hãy sắm cho mình những chiếc váy sơ mi dài tay sẽ phù hợp hơn cả. Loại trang phục này ngày càng có nhiều thiết kế đẹp mắt và phong phú cho phái đẹp lựa chọn.

Váy sơ mi đũi hàn với đai thắt eo lịch sự và vô cùng tôn dáng

Nếu các chị em không thích phần cổ có thể chọn em sơ mi này, họa tiết kẻ sọc giúp chị em trông thon thả hơn

Nữ tính, thanh lịch và đầy cuốn hút với đầm sơ mi kẻ đỏ 

2. Váy nhấn eo dáng lửng

Trong trường hợp muốn kín đáo và nền nã mỗi khi đến văn phòng làm việc, các nàng có thể chọn diện kiểu váy nhấn eo dáng lửng. Chúng sẽ giúp vòng 2 của chị em trở nên gọn gàng. Các cô gái cũng chẳng còn phải lo mình bị "dìm" dáng khi mặc loại trang phục này nữa.

Muốn trông cao ráo và nữ tính hơn, các nàng có thể đi thêm một đôi giày cao gót điệu đà là chuẩn xinh. Chị em nào theo đuổi phong cách nhẹ nhàng sẽ phù hợp với những chiếc đầm trơn màu đơn giản. Còn đối với quý cô nào thích cầu kỳ hơn một chút, các thiết kế váy phủ họa tiết sẽ là gợi ý vô cùng hoàn hảo. 

 

Chi tiết nhấn eo của váy giúp tôn dáng và tôn lên vòng 2 thon gọn của các cô gái.

 

amp;#34;Lên đồamp;#34; công sở trong 1 nốt nhạc vẫn đẹp, chị em cứ nhắm mấy kiểu váy này mà mặc - 10

Váy len mỏng

Vào ngày tiết trời chuyển se lạnh, các nàng văn phòng có thêm một lựa chọn nữa là những chiếc váy len mỏng. Đừng lo lắng món đồ này sẽ làm chị em trở nên đơn điệu và kém thời thượng. Giờ đây, kiểu dáng của váy len hết sức đa dạng và độc đáo. Các quý cô diện item này sẽ có một vẻ ngoài hoàn hảo và tự tin mỗi khi bước xuống phố. Đây cũng là loại váy chị em nên sắm để có thể kết hợp dễ dàng với nhiều kiểu áo khoác khác nhau vào mùa lạnh.

 

amp;#34;Lên đồamp;#34; công sở trong 1 nốt nhạc vẫn đẹp, chị em cứ nhắm mấy kiểu váy này mà mặc - 13

 

 

 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0919 335 659 Tất cả các ngày trong tuần

CSKH (8:30-20:30)

097 553 0839 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading