Chuyển bước cùng thời trang ngày sang thu

Chuyển bước cùng thời trang ngày sang thu Đăng ngày 23-09-2024

Đất trời đang bước vào những ngày chuyển mùa đầy xao xuyến. Tạm biệt nắng gió gay gắt của mùa hè, đón những tia nắng nhẹ nhàng, những cơn gió heo may đặc trưng của mùa thu đang ùa về trên từng con phố nhỏ. Mùa thu - mùa đẹp nhất trong năm khơi gợi cảm xúc sáng tạo cho các thương hiệu thời trang, mùa mà tủ đồ của nàng cũng cần thay “áo mới”. Sự chuyển mùa bao phủ lên mọi khía cạnh của thời trang, có thể dễ dàng nhận thấy nhất trên chất liệu, kiểu dáng, màu sắc họa tiết. Trong bài viết này, hãy cùng Claymore khám phá nhé.

Chất liệu thời trang mùa thu

Với thời tiết se lạnh của mùa Thu, chất liệu vải là một yếu tố luôn được chú trọng nhằm mang đến sự thoải mái cho người mặc mà vẫn đảm bảo tính thời trang mới mẻ. Mùa thu sẽ là mùa của những chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng tạo cảm giác lãng mạn, mơ màng. Mùa thu cũng là mùa của những chất liệu có độ dày vừa vặn để giữ ấm cơ thể hiệu quả hơn trong những ngày mưa nắng thất thường. Để giúp nàng có thêm thông tin khi lựa chọn trang phục cho mùa thu, Claymore xin gợi ý một vài chất liệu thời trang đặc trưng như:

- Lụa bay bổng

Từ thời xa xưa, tơ lụa đã luôn được coi là biểu tượng cho sự thanh tao, sang trọng. Lụa óng ả, bay bổng nên phù hợp với đa dạng các loại trang phục khác nhau, từ áo sơ mi hiện đại, đầm liền thướt tha đến chân váy nữ tính cho nàng vẻ lãng mạn, mong manh siêu hợp diện trong làn gió nhè nhẹ của mùa Thu.

20240923_nYLmgUME.jpg

- Denim 

Là chất liệu quen mặt gắn liền với những trang phục mạnh mẽ, cá tính nhưng denim của mùa thu đã rũ bỏ vẻ thô cứng, bụi phủi thường thấy, thay vào đó là nét mềm mại, dịu dàng trong từng set bộ, chân váy, đầm liền mà vẫn giữ nguyên được sự trẻ trung, ấm áp để nàng diện trong tiết trời gió heo may.

20240827_xaEQUegK.jpeg

-  Ren

Mang biểu tượng của sự đẳng cấp và quyến rũ, chất liệu ren lên ngôi vào mùa thu như một chất xúc tác cho phong cách nữ tính, sang trọng, tôn lên được vẻ đẹp gợi cảm cho người mặc. Với kết cấu đặc biệt, mỏng, lỗ và trong suốt, ren thường được đi kèm lớp lót bên trong mang đến cảm giác thoải mái và ấm áp cho người mặc trong ngày giao mùa. 

20240923_v3cXQqDS.jpg

Họa tiết thời trang mùa thu

Bên cạnh chất liệu, họa tiết cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên phong cách thời trang mùa thu cho nàng. Những họa tiết nhỏ xinh gần gũi với thiên nhiên và có phần cổ điển sẽ được ưa chuộng để phủ lên từng thước vải đem đến cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp đón thu sang. Chúng ta thường bắt gặp những họa tiết như:

- Họa tiết hoa lá: 

Khác với họa tiết hoa mùa hè thường rực rỡ và phóng đại, họa tiết hoa lá của mùa thu mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế và lãng mạn. Những bông hoa xinh xắn được tô vẽ cùng sắc màu  dịu nhẹ như hồng pastel, tím nhạt, xanh lá cây...sẽ đem đến cho trang phục một sức sống mới, nữ tính, ngọt ngào và vô cùng cuốn hút. Xuất hiện từ những chiếc đầm dài thướt tha đến áo sơ mi thanh lịch, họa tiết hoa của mùa Thu phù hợp cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi để ai mặc lên cũng trẻ trung cuốn hút.

20240923_6VEQDdJy.jpg
20240923_Fcewp7AT.jpg

- Họa tiết chấm bi

Không phải là họa tiết mới nhưng mỗi dịp thu về những chấm tròn sống động lại trở lại đầy mạnh mẽ trong những thiết kế mang âm hưởng retro hấp dẫn. Chỉ với những chấm tròn, các nhà thiết kế đã tạo ra vô vàn biến tấu thú vị về kích thước, màu sắc và cách sắp xếp. Chấm bi to mang đến vẻ hiện đại, cá tính, trong khi chấm bi nhỏ lại gợi lên sự nhẹ nhàng, nữ tính. Sự kết hợp giữa các màu sắc tương phản như đen trắng, đỏ trắng, hay những tông màu pastel dịu nhẹ đều tạo nên những hiệu ứng thị giác độc đáo khi nàng lựa chọn diện lên người.

20240923_Oty4jEqS.jpg

- Họa tiết kẻ caro

Đây là họa tiết kinh điển và không bao giờ lỗi mốt trong mùa thu. Với nhiều biến thể từ caro to, caro nhỏ, caro vuông, caro nghiêng,...khi được kết hợp cùng bảng màu trải dài sẽ mang đến cảm giác ấm áp rất phù hợp cho nàng diện đón thu sang. Nàng có thể dễ dàng tìm thấy họa tiết caro trên các thiết kế áo khoác, váy, áo sơ mi,…

20240923_IhlkL022.jpg

Kiểu dáng thời trang mùa thu

Mùa thu đến mang theo làn gió heo may se lạnh và những chiếc lá vàng rơi xào xạc. Cảm giác ấy thôi thúc ta tìm đến những bộ cánh ấm áp, mềm mại hơn và đó là lúc những thiết kế mang đặc trưng của mùa thu ra đời. Tạm cất đi những chiếc váy ngắn, những chiếc áo sát nách,...để nhường chỗ cho những chiếc đầm dài, những chiếc áo sơ mi tay lỡ, tay dài, những chiếc quần suông với khả năng giữ ấm tốt hơn. Một lúc nào đó có thể ta sẽ bắt gặp đâu đó những dáng váy xòe thướt tha bay trong gió, những chiếc nơ xinh tô điểm nhấn ngọt ngào, những thiết kế tay bồng dáng lỡ dịu dàng che gió,.. Tất cả tạo nên cái hồn riêng của mùa thu trong kiểu dáng thời trang nữ - thoải mái, phóng khoáng, bay bổng và thướt tha.

20240923_TEWVVSMI.jpg

Mùa thu còn là mùa mà các nàng dễ dàng mix&match layer nhiều lớp để tạo nên một bộ trang phục độc đáo và ấn tượng. Nàng có thể chọn blazer đơn sắc với hai gam màu trắng đen cơ bản nhưng luôn có sức sống bền bỉ qua mọi mùa mốt. Nhẹ nhàng kết hợp cùng áo 2 dây, áo sơ mi bên trong là nàng đã có ngay outfit hiện đại, sành điệu và siêu ấm áp trong mùa thu này.

20240923_Yq47zzt7.jpg

Một gợi ý nữa cho cô nàng mùa thu là combo đầm 2 dây cùng áo khoác ngoài cực kỳ nổi bật, nữ tính lại có tính ứng dụng siêu cao giúp nàng mặc đi làm, đi chơi, du lịch đều hợp. Và còn có thể tách set để mặc trong cả các mùa khác nữa nhé.

20240923_QZaFBRHb.jpg

Tất cả các items đều có sẵn tại Thời Trang Claymore. Nàng hãy đến, cảm nhận và đem về mùa thu về tủ đồ của mình ngay nhé.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0919 335 659 Tất cả các ngày trong tuần

CSKH (8:30-20:30)

097 553 0839 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading