Trải nghiệm mới với dòng chất liệu bò giấy từ Thời trang Claymore

Trải nghiệm mới với dòng chất liệu bò giấy từ Thời trang Claymore Đăng ngày 27-08-2024

Denim, jean hay còn gọi là bò từ lâu đã trở thành dòng chất liệu thân thuộc tạo nên những thiết kế đa dạng mang nét đẹp của sự trẻ trung, khỏe khoắn. Với đặc tính dày dặn, đứng form, jean phù hợp cho nhiều trang phục từ áo sơ mi, áo khoác, quần,...Tuy nhiên cũng chính đặc điểm này lại khiến jean trở nên "cứng cáp", nóng và khó mặc trong tiết trời mùa hè. Và đó là lí do để Thời trang Claymore cho ra đời dòng chất liệu mới - chất liệu bò giấy.

Chất liệu bò giấy là gì?

Bò giấy là một loại vải bò (denim) đặc biệt được dệt từ sợi cotton tinh khiết, có độ bền cao và mềm mại, mỏng nhẹ hơn so với các loại vải bò thông thường. Ngày nay, bò giấy được ứng dụng nhiều trong ngành thời trang nhằm mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu tối đa cho người mặc.

Ưu điểm của chất liệu bò giấy

Bò giấy mang đầy đủ đặc trưng của chất liệu bò truyền thống: đứng form, không nhăn nhàu,...nhưng được thêm vào sự mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi đúng như tên gọi để giúp các nàng cảm thấy dễ chịu, thoáng mát hơn khi mặc lên người không chỉ trong mùa đông, mùa thu mà cả vào những ngày hè nóng. Ngoài ra, cũng nhờ mềm nhẹ mà bò giấy đã “phá khung” thường thấy với áo sơ mi, quần, chân váy để tìm đến những dáng đầm công sở mềm mại, bay bổng hơn như đầm xòe, đầm chữ A,...

Bên cạnh đó, với tính chất thun có độ co giãn tốt, không xù, không bai dão, bò giấy tỏ ra rất phù hợp với thời trang công sở khi thể hiện được hình ảnh các chị em chuyên nghiệp, nữ tính mà vẫn năng động, năng lượng nguyên ngày dài làm việc.

Điểm cộng nữa của chất liệu bò giấy đó là khả năng giữ màu, không phai, không nhăn nhàu để chị em tự tin trong mọi vận động và còn tiết kiệm được khá nhiều thời gian chăm sóc, là ủi quần áo mỗi ngày.

Một số sản phẩm thời trang nữ từ chất liệu bò giấy của Claymore

Set bộ bò giấy croptop và quần short

Được may trên nền chất liệu bò giấy với kiểu dáng hiện đại, set bộ gồm áo sơ mi croptop và quần short xếp ly trẻ trung, thoáng mát sẽ là lựa chọn số 1 cho nàng trong những ngày hè thu. Với gam màu xanh đặc trưng của vải bò thêm chút nhấn nhá cùng nắp túi ngực, những đường chỉ nổi trắng, bộ đôi vừa toát lên được nét cá tính, khỏe khoắn vừa thật thanh lịch, năng động để nàng diện đi chơi, dạo phố, du lịch hay đến những văn phòng không đòi hỏi khắt khe nhiều về trang phục.

20240827_f3XM3WTe.jpg

Đầm xòe cổ vest

Biến hóa trong một diện mạo nữ tính hơn với đầm xòe cùng gam màu hồng ngọt ngào. Chất liệu bò giấy đứng form, giữ nếp siêu hợp với thiết kế cổ vest mà vẫn đủ độ mềm mại để tạo cho nàng những bước đi đầy uyển chuyển, thần thái trên giày cao gót. Được may với dáng maxi dài, điểm xuyết cùng hàng cúc tròn đồng màu chạy dọc thân, mẫu đầm sẽ là sự lựa chọn cho những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, trang nhã đầy tươi mới.

20240827_zINTc185.jpeg

Đầm tay bồng diễu trang trí

Vẫn là chất liệu bò giấy nhưng trong một diện mạo lãng mạn hơn khi được kết hợp cùng gam màu vàng mơ dịu dàng tạo hiệu ứng thị giác cực tốt cho nàng vẻ lấp lánh, tươi sáng tràn năng lượng. Thiết kế tay bồng bo chun che khéo đi khuyết điểm bắp tay to lại rất tiểu thư ngọt ngào siêu hòa hợp với dáng váy xòe thướt tha, bay bổng.

20240827_15lhFe4G.jpeg

Đầm denim cổ đức

Thử sức với đầm bò giấy trong gam màu xanh cốm hottrend chỉ nhìn thôi cũng đủ để nàng tươi mát, hứng khởi nguyên ngày dài. Thiết kế cổ Đức 2 ve cách điệu cùng dáng V đem đến vẻ mới mẻ, phóng khoáng cho trang phục công sở truyền thống. Nổi bật trên nền xanh là hàng cúc trắng chạy dọc tô điểm nhấn cho dáng xòe ngọt ngào giúp chiếc đầm dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ đi làm, đi chơi đến hẹn hò, du lịch,...

20240827_xaEQUegK.jpeg

Quần denim ống loe

Quần ôm trên với phần ống dưới xòe nhẹ tạo cảm giác thon thả, nuột nà hơn cho đôi chân nàng. Với chất liệu bò giấy đứng form tôn dáng nhưng vẫn rất mềm mại và co giãn siêu tốt thì nàng sẽ hoàn toàn yên tâm vận động mà không sợ gò bó, khó chịu. Đặc biệt gam màu xanh denim đặc trưng vô cùng tươi trẻ lại dễ dàng mix match cùng mọi màu áo để mang đến những set đồ thanh lịch, sành điệu diện được cả 4 mùa khi đi làm, đi chơi, du lịch.

20240827_Bs6KWOj5.jpeg

Thời trang Claymore - Địa chỉ mua sản phẩm thời trang nữ chất liệu bò giấy

Claymore là thương hiệu thời trang nữ trung và cao cấp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang nữ nói chung và thời trang nữ công sở nói riêng. Không chỉ dừng ở việc mang đến cho các nàng những thiết kế đẹp mắt, thời thượng, Claymore còn luôn nỗ lực đi tìm những chất liệu mới để giúp nàng thoải mái tự tin khi đi làm, trẻ trung, dễ chịu khi đi chơi và một trong số đó là chất liệu bò giấy.

Khi mua các sản phẩm thời trang với chất liệu bò giấy của Claymore, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về kiểu dáng cũng như chất lượng. Đội ngũ thiết kế của Claymore luôn tìm tòi, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, cùng với khả năng sáng tạo không giới hạn đem đến sự đa dạng trong mẫu mã và trải nghiệm mềm êm, thoải mái nhất khi nàng khoác lên người. Mọi yêu cầu tư vấn hoặc tham khảo về mẫu mã sản phẩm xin liên hệ theo thông tin:

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU FOVINA HÀ NỘI
Địa chỉ: N06, liền kề 56, khu đất dịch vụ Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hotline : 0918 58 56 59
Website: https://claymore.com.vn/
Cửa hàng trực tiếp: https://claymore.com.vn/he-thong-cua-hang

 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0919 335 659 Tất cả các ngày trong tuần

CSKH (8:30-20:30)

097 553 0839 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading