Yến Hoa - Thay lời yêu thương dành tặng người phụ nữ Việt Nam

Yến Hoa - Thay lời yêu thương dành tặng người phụ nữ Việt Nam Đăng ngày 04-10-2024

Áo dài là trang phục mang nét văn hóa đặc trưng của dân tộc, gắn liền với hình ảnh duyên dáng, dịu dàng của các cô gái Việt Nam từ xưa đến nay....Trong không khí lãng mạn của mùa thu thật dễ dàng để chúng ta bắt gặp những tà áo dài trên các con phố hay trong các văn phòng, các không gian tổ chức sự kiện. Và 20-10 năm nay, với mong muốn mang thêm những sắc màu rực rỡ tô điểm cho nhan sắc nàng trong ngày Phụ Nữ Việt Nam, Claymore cho ra mắt BST áo dài với tên gọi YẾN HOA. Dù nàng là ai? Nàng thuộc phong cách nào thì khi khoác lên mình chiếc áo dài YẾN HOA, nàng cũng sẽ thật rực rỡ, tỏa hương sắc như những đóa hoa làm đẹp cho đời.

20241004_xNKqY8MQ.jpg

BST là minh chứng cho sự đan xen giữa cổ điển và hiện đại khi Claymore vẫn giữ nguyên cái hồn cốt của tà áo dài truyền thống nhưng biến hóa thêm những chi tiết cách tân để áo dài trở thành một phiên bản sống động, mới mẻ mang đậm âm hưởng của thời đại. Vẫn là áo dài bay bổng, thướt tha của 2 tà mềm mại nhưng nàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn với dáng ôm khoe đường cong hoàn mỹ hay dáng suông che khuyết điểm hoàn hảo, cổ trụ thanh lịch hay cổ tròn trẻ trung, tay dài dịu dàng hay tay lỡ năng động,...

20241004_VwjnoVUE.jpg
20241004_6ltcE82i.jpg

Bên cạnh đó, trên mỗi mẫu áo các nhà thiết kế đều khéo léo đưa vào các điểm nhấn “đắt giá”, có thể kể đến như đường cutout, viền cổ tết, hoa 3D, cúc bọc đính vai, hoa thêu,...để nàng trở nên nổi bật, dễ dàng ghi điểm ấn tượng trong mắt người đối diện.

20241004_cdMQTOqK.jpg

Xuyên suốt BST là những gam màu đơn sắc: tím, xanh, đỏ, hồng, trắng…điểm xuyết đâu đó với họa tiết hoa rực rỡ. Tất cả đều ngọt ngào, nhẹ nhàng vừa vặn điểm tươi tắn giúp nàng tỏa sáng trong nhiều không gian khác nhau, vừa trang nhã khi đi làm, vừa rạng rỡ khi đi chơi lại quý phái khi xuất hiện trong các sự kiện. 

20241004_YptnmJtx.jpg
20241004_E8VY55yF.jpg

Các chất liệu truyền thống của Việt Nam như lụa, tơ tằm, đũi được sử dụng chủ đạo trong BST nhằm mang đến cho các nàng những thiết kế suôn mượt, nhẹ nhàng, tung bay trong gió nhưng vẫn đảm bảo độ thoải mái, thoáng mát khi diện trong mùa nóng. Sự xuất hiện của chất liệu tafta với đặc trưng bóng bẩy, sang trọng thổi một làn gió hiện đại đồng thời cũng là lựa chọn phù hợp khi các nàng muốn diện áo dài vào những ngày lạnh hơn.

20241004_WuOULwUn.jpg

Những thiết kế ấn tượng trong BST áo dài Yến Hoa 2024 đã chính thức được lộ diện. Ngay bây giờ, nàng đã có thể sở hữu tại khắp showroom Thời trang Claymore trên toàn quốc hoặc đặt hàng trên hệ thống online của chúng tôi.

Xem toàn bộ BST tại đây.

 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0919 335 659 Tất cả các ngày trong tuần

CSKH (8:30-20:30)

097 553 0839 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading