POLO ÁNH SÁNG - BÍ MẬT CÔNG NGHỆ SỢI ÁNH SÁNG

POLO ÁNH SÁNG - BÍ MẬT CÔNG NGHỆ SỢI ÁNH SÁNG Đăng ngày 15-06-2021

Vậy ng nghệ Sợi Ánh Sáng là gì? 

Đây là một loại vải nhân tạo độc đáo có nguồn gốc từ Polyamide nhờ quy trình sản xuất Claymore độc quyền. Đặc biệt được thiết kế và thử nghiệm cho khí hậu ấm áp và ẩm ướt, nó có thể so sánh với lụa về độ mềm mại, dẻo dai, đàn hồi và cực kỳ thoải mái nhưng được nâng cao độ bền, tiện lợi và bảo trì.

Sợi Ánh Sáng - ng nghệ mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc. Được tạo nên từ những sợi vải đặc biệt được dệt bằng ng nghệ hiện đại giúp bề mặt sợi vải tạo thành những lỗ thoáng mát rượi, có thể thoát hơi ẩm và hơi nóng làm dịu đi cảm giác bết dính.
Các sản phẩm làm từ sợi ánh sáng được tích hợp những chức năng đa dạng nhằm tăng cường các đặc tính của từng sản phẩm.

                                  

8 tính năng giúp cho người mặc thoải mái

1. Thấm hút tuyệt vời

Quần áo dệt kim làm bằng sợi ánh sáng hút nước ít hơn hai lần trong quá trình giặt. Tính năng hấp thụ và giải phóng hơi ẩm đã hấp thụ sẽ chặn đứng cảm giác bết dính và nóng nực trong quần áo.

2. Khô thoáng tuyệt đối

Sợi ánh sáng thoát mồ hôi ra khỏi hàng dệt kim bằng mao dẫn mà không làm ướt, do đó luôn giữ cho hàng dệt kim ở tình trạng khô và mượt. Vải Sợi Ánh Sáng bay hơi ẩm nhanh hơn gấp ba lần so với quần áo làm bằng vải cotton.Trong thời tiết nóng ẩm mùa hè, mồ hôi bay hơi nhanh dẫn đến tản nhiệt và giảm nhiệt độ trên bề mặt bên trong của hàng dệt kim, mang lại cảm giác mát mẻ trên da.

3. Kiểm soát mùi mồ hôi

Sợi Ánh Sáng không những làm mát cho da còn có tính năng ngăn khử mùi hôi cơ thể. Các loại sợi đặc biệt giúp hấp thụ và trung hòa nhiều mùi như mùi mồ hôi trên quần áo. Chứa các sợi vải hấp thụ và trung hòa các mùi như amoniac, axit axetic, nonenal và axit isovaleric, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về mùi cơ thể. Hiệu quả khử mùi vẫn còn kể cả sau nhiều lần giặt.

4. Mềm mại và dễ chịu

Nhờ kết cấu mịn và số lượng lớn dẫn đến diện tích bề mặt lớn, Sợi ánh sáng có thể so sánh với lụa về độ mềm mại, dẻo dai, đàn hồi và cực kỳ thoải mái nhưng được nâng cao độ bền, tiện lợi và bảo trì.

5. Làm mát tự nhiên

Với tính năng thấm hút tuyệt vời cùng sự bay hơi mồ hôi nhanh chóng, loại vải làm từ sợi ánh sáng có khả năng làm mát tự nhiên cho cơ thể, giúp làm giảm thiểu tác nhân gây mụn nước.

6. Vô cùng bền và giữ form rất tốt

Nhờ kết cấu sợi vải bền chắc và dẻo dai, nó có thể so sánh với lụa về độ mềm mại, dẻo dai, đàn hồi và cực kỳ thoải mái nhưng được nâng cao độ bền, tiện lợi và bảo trì. Loại vải này vô cùng bền và giữ phom rất tốt, không bị quăn như các chất vải khác.

                                       

Ứng dụng ng nghệ tiên tiến nhất hiện nay cho chất liệu và thiết kế, Claymore mang đến những mẫu áo Polo đẳng cấp và chất lượng. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu thoải mái và vô cùng mát lạnh trong mọi hoạt động hằng ngày, kể cả khi vận động thể thao. Với thiết kế basic phù hợp với mọi hoàn cảnh cùng màu sắc của mùa hè sẽ biến hóa diện mạo nàng thật năng động và thanh lịch trong ngày hè. Tham khảo ngay những mẫu Polo mới nhất của Claymore!

Link đặt hàng: https://poloanhsang.claymore.com.vn/

 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0919 335 659 Tất cả các ngày trong tuần

CSKH (8:30-20:30)

097 553 0839 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading