POLO ÁNH SÁNG VÀ +101 CÁCH MIX & MATCH ĐƠN GIẢN VÀ ẤN TƯỢNG

POLO ÁNH SÁNG VÀ +101 CÁCH MIX & MATCH ĐƠN GIẢN VÀ ẤN TƯỢNG Đăng ngày 16-06-2021

Một số lưu ý khi mặc áo Polo Ánh Sáng
Trước khi tìm hiểu các cách mặc đẹp với áo Polo Ánh Sáng sẽ là một số lưu ý dành cho phái đẹp khi chọn mua chiếc áo này.

Về chất liệu

Đấy là yếu tố rất quan trọng khi quyết định chọn mua môt chiếc áo polo. Một chiếc áo polo có chất liệu tốt sẽ giúp nàng tư tin và thoải mái hoạt động nhờ vào đặc tính thấm hút mồ hôi và co giãn tuyệt vời. Vì vậy, áo Polo Ánh Sáng là một sự lựa chọn hàng đầu với những đặc tính vượt trội thỏa mãi mọi yêu cầu cho hoạt động thường ngày. 

  Về kiểu dáng

Việc lựa chọn được trang phục ưng ý thì kiểu dáng luôn chiếm một phần rất quan trọng. Khác với cánh mày râu yêu thích những chiếc áo dáng suông thì phái đẹp lại chuộng cho mình dáng áo ôm một chút để tôn lên đường cong nữ tính.

Vì vậy, khi những chiếc áo quá bó sát sẽ gây nên tình trạng ngột ngạt, bí bách cho cơ thể thì một chiếc áo Polo Ánh Sáng nhẹ nhàng ôm vừa cơ thể sẽ giúp bạn vận động thoải mái mà vẫn "khoe" được dáng ngọc của mình.

 

Mix & Match chuẩn diện đẹp của Fashionista 

Kết hợp với quần ống rộng/ culottes

Áo polo kết hợp với quần culottes đem đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần phá cách cho các cô nàng khi đi học, đi làm thậm chí là đi chơi.

  Kết hợp với quần short

Áo thun polo + quần short sẽ là một cặp “trời sinh” cho những ngày hè nắng nóng . Không chỉ giúp các nàng thoải mái, năng động mà còn là điều kiện để tôn lên đôi chân dài của phái đẹp.

Phối áo polo với chân váy

Chiếc áo polo vốn được xem là một món đồ thời trang nữ có độ “ cứng” vì vậy để nữ tính hóa set đồ thì các bạn nữ có thể kết hợp chúng với chân váy jean, bút chì hay chân váy xòe…

Kết hợp với phụ kiện

Vốn mang tinh thần tối giản vì vậy khi kết hợp áo polo với phụ kiện các bạn nữ cũng nên áp dụng theo hướng thật simple. Nguyên tắc kết hợp với phụ kiện: Càng đơn giản càng đẹp, hạn chế những món trang sức rườm rà.Tạm xếp những phụ kiện “ bánh bèo” để nhường chỗ cho những items phù hợp như giày thể thao, slip-on hay sandals. Bạn có thể tạo chút điểm nhấn bằng 1 chiếc kính mát sành điệu cho mùa hè rực rỡ.

Với lợi thế thiết kế đơn giản, năng động và tinh tế phù hợp với mọi items khác, thích hợp với nhiều hoàn cảnh từ đi chơi, đi làm đến hẹn hò, thể dục thể thao. Áo polo hoàn toàn xứng đáng có một chỗ đứng vững chắc trong “ tâm trí “ của phái đẹp cho dù đó là người yêu thời trang hay xuề xòa trong ăn mặc. Polo Ánh Sáng Claymore mang trong mình sứ mệnh đồng hành cùng nàng mọi lúc mọi nơi. Sắm ngay cho mình một chiếc áo polo Claymore trong mùa hè này để mặc đẹp mỗi ngày nhé!

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0919 335 659 Tất cả các ngày trong tuần

CSKH (8:30-20:30)

097 553 0839 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading