SỢI ÁNH SÁNG - CÔNG NGHỆ SỢI ĐỘC QUYỀN CỦA CLAYMORE

SỢI ÁNH SÁNG - CÔNG NGHỆ SỢI ĐỘC QUYỀN CỦA CLAYMORE Đăng ngày 23-06-2021

                   

NG NGHỆ SỢI ĐỘC QUYỀN

Đây là một loại vải nhân tạo độc đáo có nguồn gốc từ Polyamide nhờ quy trình sản xuất Claymore độc quyền. Đặc biệt được thiết kế và thử nghiệm cho khí hậu ấm áp và ẩm ướt, nó có thể so sánh với lụa về độ mềm mại, dẻo dai, đàn hồi và cực kỳ thoải mái nhưng được nâng cao độ bền, tiện lợi và bảo trì.

Được tạo ra và phát triển độc quyền tại Claymore, và đặc biệt được phát minh cho khí hậu nóng ẩm. Sợi ánh sáng là một loại sợi đàn hồi và chịu lực, giúp nâng cao đáng kể chất lượng, chức năng và thẩm mỹ của hàng may mặc. Nhờ kết cấu mịn và số lượng lớn dẫn đến diện tích bề mặt lớn, Sợi ánh sáng thoát mồ hôi ra khỏi hàng dệt kim bằng mao dẫn mà không làm ướt, do đó luôn giữ cho hàng dệt kim ở tình trạng khô và mượt. Đặc biệt nhờ ng nghệ đan sợi tạo lỗ thoáng khí li ti giúp thoát nhiệt cơ thể hiệu quả và nhanh chóng.

                                                                                                       

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Ưu điểm lớn nhất của loại vải này là khả năng thấm hút và khô thoáng tuyệt đối, giúp người mặc cảm thấy dễ chịu và thoáng mát. Có thể nói rằng áo polo chất liệu sợi ánh sáng là siêu phẩm dành riêng cho mùa hè. Không những làm mát cho da còn có tính năng ngăn khử mùi hôi cơ thể và giảm thiểu tác nhân gây mụn nước trên da cho người mặc.

Quần áo dệt kim làm bằng sợi ánh sáng hút nước ít hơn hai lần trong quá trình giặt và bay hơi ẩm nhanh hơn gấp ba lần so với quần áo làm bằng vải cotton.Trong thời tiết nóng ẩm mùa hè, mồ hôi bay hơi nhanh dẫn đến tản nhiệt và giảm nhiệt độ trên bề mặt bên trong của hàng dệt kim, mang lại cảm giác mát mẻ trên da. Đặc biệt, ngay cả khi không ủi, quần áo làm bằng Sợi ánh sáng có khả năng duy trì hình dạng vĩnh viễn, màu sắc sáng bóng và kết cấu mềm mượt sau khi giặt. Loại vải này vô cùng bền và giữ phom rất tốt, không bị quăn như các chất vải khác.

 

 

 Với thiết kế basic phù hợp với mọi hoàn cảnh cùng màu sắc của mùa hè sẽ biến hóa diện mạo nàng thật năng động và thanh lịch trong ngày hè. Tham khảo ngay những mẫu Polo mới nhất của Claymore!

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0919 335 659 Tất cả các ngày trong tuần

CSKH (8:30-20:30)

097 553 0839 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading