POLO ÁNH SÁNG - POLO CỦA MÙA HÈ

POLO ÁNH SÁNG - POLO CỦA MÙA HÈ Đăng ngày 23-06-2021

Một số lưu ý khi mặc áo Polo Ánh Sáng
Trước khi tìm hiểu các cách mặc đẹp với áo Polo Ánh Sáng sẽ là một số lưu ý dành cho phái đẹp khi chọn mua chiếc áo này.

 

Về chất liệu

Đấy là yếu tố rất quan trọng khi quyết định chọn mua môt chiếc áo polo. Một chiếc áo polo có chất liệu tốt sẽ giúp nàng tư tin và thoải mái hoạt động nhờ vào đặc tính thấm hút mồ hôi và co giãn tuyệt vời. Vì vậy, áo Polo Ánh Sáng là một sự lựa chọn hàng đầu với những đặc tính vượt trội thỏa mãi mọi yêu cầu cho hoạt động thường ngày. 

Sợi Ánh Sáng - ng nghệ mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc. Được tạo nên từ những sợi vải đặc biệt được dệt bằng ng nghệ hiện đại giúp bề mặt sợi vải tạo thành những lỗ thoáng mát rượi, có thể thoát hơi ẩm và hơi nóng làm dịu đi cảm giác bết dính.
Các sản phẩm làm từ sợi ánh sáng được tích hợp những chức năng đa dạng nhằm tăng cường các đặc tính của từng sản phẩm.

Ưu điểm lớn nhất của loại vải này là khả năng thấm hút và khô thoáng tuyệt đối, giúp người mặc cảm thấy dễ chịu và thoáng mát. Có thể nói rằng áo polo chất liệu sợi ánh sáng là siêu phẩm dành riêng cho mùa hè. Không những làm mát cho da còn có tính năng ngăn khử mùi hôi cơ thể và giảm thiểu tác nhân gây mụn nước trên da cho người mặc.

  Về kiểu dáng

Việc lựa chọn được trang phục ưng ý thì kiểu dáng luôn chiếm một phần rất quan trọng. Khác với cánh mày râu yêu thích những chiếc áo dáng suông thì phái đẹp lại chuộng cho mình dáng áo ôm một chút để tôn lên đường cong nữ tính.

Vì vậy, khi những chiếc áo quá bó sát sẽ gây nên tình trạng ngột ngạt, bí bách cho cơ thể thì một chiếc áo Polo Ánh Sáng nhẹ nhàng ôm vừa cơ thể sẽ giúp bạn vận động thoải mái mà vẫn "khoe" được dáng ngọc của mình.

 

3 phong cách phối đồ đẹp cùng Polo Ánh Sáng

1. Phong cách Street Style
 
                
Những bộ cánh đơn giản và thoải mái nhưng không kém phần sang trọng chính là lựa chọn tối ưu cho các cô nàng trong những cuộc hẹn với bạn bè. Hãy thử ngay áo polo kết hợp một chiếc chân vay họa tiết đơn giản, bạn  sẽ có một bộ trang phục hoàn hảo để bước xuống phố rồi đó.
 
2. Phong cách Công Sở
 
                 
 
Đừng quá gò bó với những chiếc áo sơ mi đơn điệu và nóng bức.
Tại sao nàng không thử diện một chiếc áo polo phiên bản mát lạnh hoàn hảo cho cả ngày dài làm việc thoải mái và linh hoạt 
 
3. Phong cách năng động
       
 

Cùng biến đổi với phong cách trẻ trung, năng động khi kết hợp áo polo với các mẫu quần sooc cho năng thoải mái vận động mà không phải lo nghĩ về mồ hôi. 

 

 

Là một trong những sản phẩm tâm huyết của Claymore, được thiết kế và sản xuất với ng nghệ độc quyền. Các sản phẩm của chúng tôi luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mát mẻ khi diện áo polo Claymore.

Link mua hàng: https://poloanhsang.claymore.com.vn/

 
 

 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0919 335 659 Tất cả các ngày trong tuần

CSKH (8:30-20:30)

097 553 0839 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading